หลีกเลี่ยงการถูกกระทำอย่างรุนแรง Eldercare กับเคล็ดลับแปด

หลีกเลี่ยงการถูกกระทำอย่างรุนแรง Eldercare กับเคล็ดลับแปด

อย่าเสี่ยงต่อการดูแลของคุณแม่ที่บ้านเนื่องจากถูกกระทำอย่างรุนแรงของคุณ ใช้เคล็ดลับเหล่านี้แปดเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกระทำอย่างรุนแรง และอาจป้องกันไม่ให้สถานการณ์คุณถูกกระทำอย่างรุนแรงและบุคคลที่ suffers เพียงมากและอาจจะมากกว่าคุณหลักของคุณ ไม่ใส่ดูแลของคุณบนเตากลับ

ทราบหลักการของการดูแลตนเองและเคล็ดลับเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกระทำอย่างรุนแรง แต่ถูกละเลยสัญญาณเตือนจนกว่าผมวิกฤต ความจริงของฉันขณะที่มาหลังจากใช้จ่ายห้าวันในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยหัวใจ เป็นป่วยในระหว่างการเยี่ยมชมรุนแรงกับแม่ของฉัน ในวันมากฉันได้รับเข้าโรงพยาบาล ฉันเอาดูแลของหม่อมฉันจนกว่าผมจะถามพ่อของฉันนำฉันไปโรงพยาบาล

ถูกกระทำอย่างรุนแรงเป็นผลของความอ่อนเพลียทางจิต และทางกายภาพที่ unrelenting วางคำสั่งที่ก่อนถึงระดับนั้นเกษียณจะดีกว่าถูกกระทำอย่างรุนแรง และพยายามขุดตัวเองออก ใช้ความท้าทาย และใช้เคล็ดลับแปดเพื่อให้คุณหลีกเลี่ยงการถูกกระทำอย่างรุนแรง และยังคงสมดุล และมีสุขภาพดี เมื่อคุณดูแลตัวเอง คุณมีการดูแลคุณแม่

เคล็ดลับ 8 เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกระทำอย่างรุนแรง eldercare

1. สร้างพันธกิจโดย caregiving ชี้แจงสิ่งที่คุณกำลังจะทำด้วย และ สำหรับคุณแม่ คิดหมายมุ่งที่สำหรับผู้ปกครองที่มีให้คุณ เชื่อมต่อ caregiving กับค่าของคุณสนับสนุนคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

2. ตั้งค่าขีดจำกัดบน caregiving ของคุณ ทำงานเพื่อตัวตนอะไรสมเหตุสมผลคุณจะช่วยคุณแม่ ได้รับคำแนะนำในการตั้งค่าขีดจำกัดที่เหมาะสมจากบุคคลที่คุณเชื่อถือและความคิด ง่ายในการใช้แถบที่สูงเกินไปสำหรับตัวเองได้ ดูความรับผิดชอบ caregiving ตัวเคยเพิ่มขึ้น และ re-evaluate ความรับผิดชอบของคุณอย่างสม่ำเสมอ

3. ไม่ดูแลคุณแม่ ด้วยตัวเอง สร้างทีมผู้ช่วย ครอบครัว เพื่อน และชำระเงินเรื้อรัง ทำให้คุณแม่จากเริ่มต้นความคิดที่ว่า คุณจะไม่ช่วยเหลือพวกเขาเท่านั้น

4. ให้แน่ใจว่า คุณรักษาการนัดหมายและการดูแลสุขภาพของตนเอง นอกจากนี้คุณยังจะต้องแบ่งปกติจาก caregiving และรักษาชีวิตของคุณเองเช่น ถ้าคุณไม่จัดตารางกิจวัตรการดูแลตนเอง พวกเขาดูเหมือนว่าจะไม่เกิดขึ้น เลือกที่จะใส่ด้วยตนเองก่อน ฉันรู้ว่า นี้เป็นตรงข้ามของสัญชาตญาณของคุณ แต่คุณมี irreplaceable คิดว่า ของตัวเองเป็นเครื่องยนต์ของรถ โดยไม่ต้องบำรุงรักษาปกติ รถแบ่ง

5. หยุดจริงจาก caregiving เป็นประจำ โดยให้คนอื่นดูแล คุณต้องหยุดพักร่างกาย และจิตใจจากความรับผิดชอบของคุณ อาจเป็นวัน ชั่วโมง สองสามวัน หรือวันหยุดทั้งหมดไป ได้อย่างสมบูรณ์จากความรับผิดชอบของคุณ

6. รวมกลุ่มสนับสนุน รู้ว่า คุณไม่ใช่คนเดียวในความท้าทายคุณเผชิญอยู่มีประสิทธิภาพ กลุ่มสนับสนุนคุณสามารถเป็นแหล่งที่ดีของคำแนะนำ และช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันสิ่งที่คุณได้เรียนรู้กับเรื้อรังใหม่

7. สามารถใช้งานจริง ตอนนี้มากกว่าคุณต้องบรรเทาความเครียด สุขภาพ และความแข็งแกร่ง การแสดง เอ็นดอร์ฟินคุณสูบทุกวันเดินเล่นหรือออกกำลังกายอื่น ๆ ได้

8. รวบรวมเอกสารและเอกสารสำคัญของผู้ปกครอง และให้จัด ป้องกันความเครียดของการพยายามค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญในช่วงวิกฤต สร้างสารยึดเกาะเพื่อเก็บระเบียนทั้งหมดของหลักที่เกี่ยวข้องกับการดูแล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีการวางแผนประจำวันเพื่อติดตามการนัดหมาย สร้างรายการสิ่งที่ต้องปฏิบัติ เก็บคำสั่งการดูแลสุขภาพ รายการยาและประวัติทางการแพทย์ในสารยึดเกาะ เก็บสำเนาของการประกันภัยและบัตรเมดิแคร์ รวมบางกระดาษเปล่าสำหรับบันทึกย่อเมื่อคุณแม่เข้าชมหมอ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s