ลูกเลวร่วมอาการ – อะไรเพื่อค้นหา

ลูกเลวร่วมอาการ – อะไรเพื่อค้นหา

โดยทั่วไปมีค่อนข้างน้อยป้ายใครคนนั้นของลูกหมากปีกนกในยานพาหนะของบุคคลอาจจำเป็นต้องถูกแทนด้วย มักจะ จะรู้สึกหมายชัดเจนที่สุดในคนพวงมาลัย เมื่อสวมข้อต่อ ออกก็สามารถทำให้เล่นระหว่างคนของยางและระบบการระงับ ระบบระงับการเล่นนี้ทำให้บุคคลพวงมาลัยเพื่อ vibrate และถ้าข้อต่อผมจริง สามารถจับปลายด้านหน้าทั้งหมดของยานพาหนะของคนรอบ ๆ และดีอาจเป็นปัญหาความไม่ต่อเนื่อง
เมื่อฉันแรกพบมันในรถของฉัน มันจะเกิดขึ้นเฉพาะที่ความเร็วบาง ผมยังสังเกตเห็นว่า กระแทกถนนดูเหมือนจะ ทำให้เกิดการสั่น ชนจะโยนยางทั้งเกินดุล และส่วนหน้าจะสั่นมากไม่ดีจนฉันทำงานช้าลง ชะลอได้ยางเพื่อให้ดุลของ อยากจะตรวจสอบบางสิ่งอื่น ๆ เพื่อกำหนดสิ่งที่เป็นปัญหา
ถ้าจอดรถบุคคล ผู้ใช้ควรจะสามารถหยิบยางหน้า และพยายามที่จะย้ายกลับมา ถ้ามีการเล่นในยางมากกว่าของลูกหมากต้องออก บนรถของฉัน มีอาการอื่น ๆ บางที่ทำให้ผมเชื่อว่า ข้อผิดพลาดถูกตำหนิ มีรูปแบบการสวมใส่ที่ไม่สม่ำเสมอบนยาง เมื่อยางจะกลายเป็นขาดดุล มันจะทำให้รูปแบบนี้ผิดปกติ
แทนข้อต่อจะทำงานง่ายตราบใดที่ทั้งหมดของเรามีเครื่องมือเหมาะสม และเครื่องมือที่เป็นเครื่องมือร่วมกันของลูก

Leave a Reply

